Posted by: xxxesmeraldawesome14xxx | April 25, 2009

►happy b-day auntie‼

April 23 is the real date of the birth day of my auntie who currently i call “Ang tita kong best actress”happy-birthday-cake

So nGayong Saturday ginawa ang bonggang-bonga niyang b-day.Grabe ngayong araw na ito lhat kami aligaga sa dami niyang handa.Paano ba nman big deal sa kanya ang kanyang kaarawan.Sa dami ng kanyang handa nde nmin alam kung ano ang uunahin sa mga lu2tuin.Para ngang catering ehhh.
Whooo! ilang sandali lng magulo na dito sa bahay na ito.Marami sa aming mga kamag-anak ang darating at siguradong ba2ha ng alak para sa mga lasenggo dyan.Naku mapa2sabak ako sa sayawan niyan paano yung asawa ni tita lagi me pinasa2yaw ehhh ang chaka qoe nmang sumayaw.At take note pinapakanta pa aqoe hahahahah. I Love music kso nde nya me love infairness parang nilamukos na yero ang boses ko, Inokray ba nman ang sarili.

Wish ko kay tita na magkaroon siya ng mahaba pang buhay dhil sa dami ng kanyang tinutulungan.And sana gumaling na yung sakit niya para nde na siya mahirapan.Si tita khit minsan nde qoe maintindihan ang ugali at pabago-bago ang isip love ko yan noh.Nde ko pagpa2lit yan sa khit anong bgay.Siya ang dhilan kung bakit nka2pag-aral ako ngayon, may maayos na damit, at kasalukuyang gumagamit ng computer nila. heheheheh….

Para sa aking mahal na auntie na ayaw mag patawag na tita mabuhay ka.Salamat sa lht ng bagay na itinulong mo sa akin at sa aming buong pamilya….


Leave a Reply

Categories

